Wednesday, May 30, 2012

Man Of The Year Philippines 2012

From Chito Alcid: DUE to my medical treatment (one month), the opening of my new Chito Alcid Entertainment Studio, my regular activities in showbiz --the MAN OF THE YEAR PHILIPPINES 2012 will be staged finally on Augusr 16, 2012 at Teatrino Greenhills with our newly crowned Miss Philippines Earth as inviuted guest, Stephany Dianne Stefanowitz. Big cash prizes to be awarded to the 3 top title holders. Plus 5-star hotel accomodation each as additional prize, special trophy as winner of this prestigious male pageant, film exposures, complete personality development training free and build-up thru publicities and projects. Hurry now, first come first serve. Register asap, limited candidates to 24 slots. Text me at 0915-9740199 for your schedule at my Chito Alcid Entertainment Studio, 2nd floor, RV Place Bldg., 404 Boni Avenue, Mandaluyong City.

9 comments:

PULIS said...

BOYCOTT THIS MALE PAGEANT NI CHITO ALCID. TAON TAON LUTO ANG MGA NANANALO. AT HINDI NAIBIBIGAY ANG PRIZES SA TAMANG ORAS. 2 SA ALAGA KO NAGING BIKTIMA NI CHITO ALCID. HANGGANG NGAUN HINDI PA NAIBIBIGAY ANG PREMYO. "DIBA ALING BANANG?"

BAGO KAYO SUMALI TANONGIN NYO MUNA KUNG MAGKANO PRIZES DAHIL SA ACTUAL SHOW HINDI BINABANGGIT NI CHITO KUNG MAGKANO. MARAMI NANG KALUKUHAN NI CHITO SO SANA MADALA NA KAYO MGA CO AGENTS.

RentVilleWorld said...

Yay

Anonymous said...

Di binigay ang prize ko, sumali ako sa miss gay phil 2011 ni mr chito alcid. kung saan isa ako sa mga nanalo. "Sa ticket, may quota kaming 5000 pesos. Umabot din sa 15000 ang nailabas ko pero okay lang kasi di naman nababayaran ang experience na naranasan ko. Iba kasi ang epekto pag sumali ka sa ganyan, medyo nagkaroon ako ng self confidence, di na ako masyadong mahiyain ngayon. Pero sana naman, tuparin nila yong mga pinangako nila. ang tangi kong ala-lala maliban sa mga pictures, di pa ibibigay.

RentVilleWorld said...

I hope they can make a difference this time

macky balisacan said...

SUPER LIKE KO ANG MGA COMMENTS PERO NO COMMENT AKO DYAN. HAHAHA!!!.

RentVilleWorld said...

Hmm. Bakit kaya?

chito alcid said...

si macky dati kong alalay, magnanakaw. nagtatago. ipadadampot ko na nga. mga miss gay, bakiut di ka magpakilala. mga negative posts, mga natalo siguro kayo. mga desperate people. bakit hindi ninyo ako puntahan, mjga tanga pala kayo. kayo hindi nagpapakilala.

chito alcid said...

common sense, mapanira ang mga nagpo-post. Lahat ng winners ko sa anumang pageant ay malinis, parehas, nakukuha ang premyo. yang macky na yan, siya lang ang nag-aalyas, tapos sasabihin co comment kasi may kaso sa akin ang bakla. yang suot niyang red t shit, nakaw, sa akin yan.

RentVilleWorld said...

Fierce!