Tuesday, June 26, 2012

Dirty Talk: Miko Pasamonte On Sex

Dirty talk with Miko Pasamonte from Abante Tonite: ‘Pinagpala’ si Miko Pasamonte, ang waiter na jakolero sa titilicious film na Kape Barako. Sinukat niya sa ru­ler ang kanyang kargada. “7.8 inches pag tumigas,” kaswal na sambit ni Miko. Scorpio ang kanyang zodiac sign. Nakaka-ilang round siya sa pakikipagtalik? “Depende sa ka-sex,” tugon ni Miko. “Pag hot siya, apat hanggang lima, kaya ko. Sa loob ng four hours.” Masarap ba siyang humalik? “Syempre!” mabilis na bulalas ng 19-anyos na binata. “May kasamang pagmamahal. Soft sa una, habang ­tumatagal, nagiging hard.” Umaaray ba ang girl na nakakatalik niya? “Tinatawag niya ang mga kilala niyang santo sa sobrang sarap! ‘Diyos ko! Diyos ko!’ Umaaray sa sarap!” Eh pag bini-BJ siya? Namumuwalan ba ang nagbi-BJ? Nabi­bilaukan? “Nasasarapan sila. At natatakot. Anaconda kasi!” napangiting sabi ni Miko. “Ako, hindi nag-e-enjoy. Nasasaktan ako. Sumasabit ang ngipin nila dahil sa sobrang laki.” Madalas ba siyang magbatibot? “Noong Grade 5 at Grade 6 ako, nakakaanim siguro ako sa isang araw. Syempre, sabik ako. “Ngayon, tatlo o dalawang beses na lang sa isang araw.” Natikman na ba niya ang kanyang semilya? “Why should I?” Sabi nila, masarap ang semilya ‘pag uminom ka ng pineapple juice… “Ang sabi sa akin, sasarap ang tamod mo pag ­isda ang ulam mo. Pag malansa ang kinain mo, tatamis daw,” pakli ni Miko.

11 comments:

el toro bumingo said...

Eh s'ya na ang pinagpala! :)

RentVilleWorld said...

Parang scripted ano? Utos ng publicist. Haha

Paolo said...

Sexy yung pics nya dito pero the pics na kasama nya sina Johnron mukha siyang totoy kaya parang over naman yung mga sinasabi nya dito halatang di totoo! 7.8? eh di parang ikalawang paa na nya yun?

RentVilleWorld said...

Na-imbey?

Anonymous said...

is this guy available for booking? :)

SimplyManilaAdmin said...

Judging from the way he talks, hindi malayong nagpapa-book to

Anonymous said...

haha ang problema na naman wala tayo contacts :) hehe

Anonymous said...

Booking? Wow. Kadiri kayo. Mag hanap kau ng bf n gay din. Dito sa US gay/gay nag nag rerelasyon, libre na at totoong love talaga. Naku sa pinas lng Karamihan nag gaganyan. Hindi ako nag mamalinis, tao din ako. Pero,Kung Hindi hihinto nag prostituion sa pinas & take note ha pati mga batang lalaki nag gaganyan na din..kakasama ng loon kc magulang ako. Pwede naman mag paka disente db? FYI kaya Lang ako napadpad dito akala KO kasi blog Ito about Manila..at nabasa KO comments nyo. So, magalit man kau sakin okay Lang. Opinion ko Ito.

SimplyManilaAdmin said...

That's pathetic and so not true. There's male prostitution in every corner of the world, not only in the Philippines.

Anonymous said...

THIS GUY NAME "NHOVER ROSETE" MIKO PASAMONTE ... HAY NAKU PURO KA PANGHUHUTHOT...MAGTRABAHO OA NG MARANGAL AT WAG SA AMING MGA BAKLA UMASA PARA LNG MABUHAY... PAGKATPOS M MKINABANG LILIPAT KA SA IBANG GAYS... PALIPAT LIPAT KA NG MGA BAKLANG SINASAMAHAN, RECENTLY I SEE THIS GUY KASAMA UNG JOWA JOWAAN NYANG BAKLA NAME EDWIN BUSTOS FROM DASMA CAVITE...PAREHAS CLANG MGA HUTHOTERO.....

INGAT LANG MGA KAPEDERASYON SA TAONG ITO...

SimplyManilaAdmin said...

It takes 2 to tango :))